Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa thời hạn hàng năm
Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa thời hạn hàng năm
Dịch vụ bảo dưỡng/ sữa chữa thời hạn hàng năm
Thiết bị được theo dõi, kiểm tra định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý. Khi xảy ra sự cố đột xuất, A&TT lập tức cử chuyên gia kỹ thuật ghi nhận tình hình, xác định lỗi từ xa và nhanh chóng khắc phục sự cố trong thời gian đã cam kết (thực tế thường khắc phục nhanh hơn). Ngoài ra, chuyên gia kỹ thuật của A&TT có thể sẽ đến tận nơi (Onsite) để khắc phục sự cố, hoặc thay thế linh kiện và xử lý tức thời. Trong trường hợp hư hỏng nặng mà không khắc phục được ngay tại chỗ chúng tôi sẽ đảm bảo bằng một thiết bị khác tương đương để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.
Các lựa chọn:
Thiết bị được theo dõi, kiểm tra định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý. Khi xảy ra sự cố đột xuất, A&TT lập tức cử chuyên gia kỹ thuật ghi nhận tình hình, xác định lỗi từ xa và nhanh chóng khắc phục sự cố trong thời gian đã cam kết (thực tế thường khắc phục nhanh hơn). Ngoài ra, chuyên gia kỹ thuật của A&TT có thể sẽ đến tận nơi (Onsite) để khắc phục sự cố, hoặc thay thế linh kiện và xử lý tức thời. Trong trường hợp hư hỏng nặng mà không khắc phục được ngay tại chỗ chúng tôi sẽ đảm bảo bằng một thiết bị khác tương đương để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.
Các lựa chọn:
- Dịch vụ 8x7x4: Đáp ứng trong vòng 4 giờ, phục vụ 8 tiếng mỗi ngày, 7 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ 7.
- Dịch vụ 24x7x4: Đáp ứng trong vòng 4 giờ, phục vụ 24/24, 7 ngày trong tuần, 365 ngày trong năm.
- Bao gồm linh kiện: Khách hàng sẽ được thông báo khi cần phải thay mới linh kiện và sau khi nhận được chấp thuận, việc thay thế linh kiện mới được thực hiện. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào liên quan.
- Không bao gồm linh kiện: Khách hàng sẽ được thông báo ngay khi cần phải thay mới linh kiện và được báo giá mua linh kiện. Việc thay thế linh kiện sẽ được thực hiện ngay sau khi nhận được chấp thuận của khách hàng.
- Thiết bị luôn hoạt động ổn định, gia tăng thời gian sử dụng
- Đáp ứng nhanh chóng khi sự cố xảy ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm
- Phát hiện và khắc phục lỗi kịp thời
- Cảnh báo và ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn
- Đảm bảo hoạt động sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn
- Quá trình thực hiện không làm ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của khách hàng